Thứ Tư, 8 tháng 7, 2009

Lich trinh tinh yeu

Giai đoạn 1

Niềm đam mê của tình yêu mới chớm. Đây là giai đoạn được nói đến nhiều nhất trong các tiểu thuyết và phim ảnh. Cảm giác “chộp” được một người hết sức thú vị làm cho tim bạn đập nhanh hơn và các quá trình bị đảo lộn khá nhiều. Lúc này, bạn cảm thấy rất khó ngủ và những suy nghĩ về người ấy cứ bám lấy không thôi. Bạn luôn nhớ nhung người ấy mọi lúc mọi nơi và thời gian bên cạnh họ dường như mấy cũng không đủ.

Tuy tình cảm mãnh liệt, nhưng đây là giai đoạn chưa nên vội vàng kết hôn. Đam mê lúc này có thừa nhưng cuộc sống hôn nhân đòi hỏi hai người phải thực sự hiểu về nhau cũng như phải chuẩn bị tâm lý thật kỹ càng.

Giai đoạn 2

Đây là giai đoạn hai người bắt đầu dung dăng dắt tay nhau đến những chốn… ăn chơi. Những buổi tối lãng mạn trong các quán cà phê, những buổi đi xem phim cùng nhau. Hoa và quà làm cho hai người cảm thấy cực kỳ phấn chấn. Nhưng đây cũng là giai đoạn đe dọa đến tình hình tài chính của bạn.

Điều quan trọng nhất chính là hai người phải chứng tỏ được niềm tin và sự chân thành ở nhau trong thời gian này. Không cần tối nào cũng dắt tay nhau đến nhà hàng hay rạp chiếu phim. Điều bạn cần là anh ấy sẽ chắc chắn có mặt lúc 2 giờ sáng nếu như bạn cần giúp đỡ. Hai người cũng nên thay đổi thói quen ra ngoài bằng việc cùng nhau nấu một bữa ăn tối. sadws("Utilities" );

Giai đoạn 3


Hai người đã thực sự hiểu về nhau, những thuận lợi và khó khăn.

Trước đây, khi đang cố gắng “cưa đổ” bạn, chàng có thể mượn tiền để mời bạn đi chơi. Còn bây giờ, chàng có thể chia sẻ mọi khó khăn cùng bạn. Cả hai cùng tin tưởng ở nhau. Và khi ấy, hạnh phúc nhân đôi, thử thách giảm xuống một nửa. Hai người đích thực là hai người bạn tốt của nhau.

Có thể bạn không tương tư họ cả ngày cả đêm nhưng bạn sẽ nghĩ đến người ấy trong những lúc bạn buồn hay đau khổ. Bạn yêu họ không phải bởi những điều kỳ diệu lúc đầu bạn lầm tưởng mà chỉ đơn giản vì con người họ, vì cái cách cả hai cùng nhau trải qua những niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống.

Tình yêu lúc này đòi hỏi cả sự cảm thông và chấp nhận. Nếu như không có những điều này thì tình yêu khó đạt đến hai từ “bền lâu”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét