Thứ Hai, 13 tháng 7, 2009

Dieu gi lam nen nguoi dan ong quyen ru?


Phụ nữ thường bị hấp dẫn bởi điều gì ở đàn ông? Sự galant, vẻ bảnh bao hay lòng tốt và tình yêu chân thành?

Tài trí hơn người
Tuýp đàn ông này không chỉ là người bạn hằng mong đợi và hy vọng kể cả trong sự nghiệp và trong cuộc sống, mà còn giúp bạn có được một góc độ nhìn nhận vấn đề tốt hơn, giúp bạn tự hoàn thiện mình.

Đáng tin cậy quyết đoán
Anh ta là tổng hoà của sự vững chắc và an toàn. Chàng luôn là người quyết đoán, biết nắm lấy thời cơ để thể hiện sức mạnh của một con người có lý tưởng và chinh phục người khác bằng những lý lẽ thuyết phục.
Với đồng nghiệp, chàng là người coi trọng sự thực tế, thích sự rõ ràng và minh bạch. Với người yêu chàng là người là chỗ dựa vững chắc, biết chia sẻ và gánh vác những khó khăn cùng với bạn.
Khỏe mạnh vui vẻ
Không ai ghét bỏ người vui vẻ, nhất là những người đàn ông lúc nào cũng giữ được trạng thái khoẻ mạnh vui vẻ trong bất cứ hoàn cảnh nào. Cả cuộc đời của người đàn ông này luôn trong trạng thái tích cực, mang đến cho bạn niềm vui, giúp bạn giải toả được áp lực trong cuộc sống.
Sáng tạo
Bạn sẽ bất ngờ khi mở mail ra nhận được một tấm thiệp chi chít là hoa hồng và cuối cùng là hình ảnh của chàng ôm trái tim có khắc tên của bạn. Chàng sẽ lôi bạn vào thế giới đầy sáng tạo của chàng. Hẳn bạn sẽ phải thốt lên đầy vui sướng khi trong phòng chàng đâu đâu cũng thấy hình ảnh của mình.
Bạn cũng sẽ thấy tâm hồn mình lâng lâng khi chàng tặng một bài hát thể hiện tình yêu của chàng. Sự nhạy cảm, tinh tế và thông minh của chàng sẽ khiến bạn ngất ngây khi chàng tự nguyện khắc hoạ chân dung bạn vào trái tim mình.
Hài hước
Khả năng hài hước của người đàn ông khiến cuộc sống đơn điệu vốn nhàm chán thêm phần vui tươi hơn. Người đàn ông vui tính luôn tiềm ẩn sự galant trước "phái yếu".
Những cảm xúc chàng mang lại luôn mới mẻ và hấp dẫn. Chàng khiến bạn phải nổ tung lên bởi những cảm xúc mãnh liệt của tình yêu và phá vỡ sự nhàm chán trong con người bạn.
Chu đáo
Chàng luôn biết lắng nghe những điều bạn nói, biết khuyến khích những ý tưởng của bạn và biết an ủi khi bạn gặp khó khăn.
Biết quan tâm đến những sở thích cũng như mong muốn của bạn là một trong những đặc tính của chàng. Đặc biệt chàng còn là một người hết sức tâm lý. Chỉ cần bạn khơi ra một vấn đề gì đó là chàng có thể hoàn thành nốt phần kết của câu chuyện với một thái độ rất say sưa bởi chàng biết bạn cũng thích như vậy.
Phụ nữ thích một người như thế bởi chàng biết đâu là thời điểm tốt nhất để đưa bờ vai cho phụ nữ dựa vào, nơi nào nàng muốn được tận hưởng niềm hạnh phúc và điều gì làm nên một tình yêu tuyệt vời.
Độ lượng nhân hậu
Trái tim độ lượng nhân hậu còn có ích nhiều hơn so với đôi vai rộng. Khi bạn gặp khó khăn, sự ấm áp của lòng bao dung, nhân hậu không có gì có thể thay thế được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét