Thứ Hai, 13 tháng 7, 2009

Danh cho mot nguoi! Khi doc tu khac biet

Hãy đọc và tự suy ngẫm về chình mình nhé !!!

Thật sự tôi cũng không biết được bài hát này xuất xứ từ đâu . Nhưng tình cờ một lần lên mạng Toi nghe được bài hát rất hay và có lẽ khá phù hợp với các bạn trai không ít thì nhiều cũng đã một lần rơi vào hoàn cảnh này ... !!!
Tình cảm quả là một điều khó nói phải không ?
Thực sự tình cảm là như vậy đó , thật khó nói , và dường như chẳng có gì có thể giải thích nổi . Không phải người ta không dành tình cảm cho mình là vì mình thế này hay thế kia . Không phải ta "Thất tình " mà lại nghĩ là xấu hay hẫng hụt đến mức thế này hay thế kia ....
Toi muốn nói một điều rằng :
" Hạnh phúc không bao giờ là dễ dàng , tình yêu không bao giờ là dễ dàng cả . Chúng ta bất kì ai cũng phải đối chọi , cũng phải trải qua như chính bài học cuộc sống của chính mình , không phải ai sinh ra là đã có may mắn và hạnh phúc .
Và một điều cuối cùng là :
" Những gì đến quá dẽ dễ dàng và nhanh chóng , thì ra đi cũng vô cùng dễ dàng và nhanh chóng "
Hãy cố gắng vượt qua rồi tự đánh giá mình, thật mạnh mẽ và cố gắng hoàn thiện mình . Bởi cuộc sống còn nhiều thất bại cay đắng hơn nhiều , và đừng bao giờ coi sự sụp đổ tình yêu của mình là "Thất bại" hay "Thất tình" bởi tình yêu không phải và không bao giờ là "cuộc chơi" cả chỉ có cuộc chơi mới có thất bại . Còn tình yêu không đến với mình chỉ đơn giản là mình chưa gặp được người hiểu mình và hợp với mình mà thôi
Vì thế xin hãy yêu chân thành thì một ngày kia bạn cũng sẽ được gặp tình yêu đích thực của mình . Đừng bao giờ lừa dối , hay "sử dụng tình cảm vào mục đích khác"thì sẽ chẳng bao giờ bạn phải sợ sẽ không tìm được một người mình yêu thương thực sự .... !!!
Mail nay la toi da viet va gui cho mot nguoi.Nhung ko biet nguoi do co nho ko?Mong la khi vao day doc duoc trang nay thi se nho mot phut nao do toi da gui no

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét