Thứ Hai, 13 tháng 7, 2009

Ban co la nguoi dan ong hap dan?


Trang phục
Vấn đề không nằm ở chỗ bạn mặc đồ hiệu hào nhoáng, đắt tiền. Bí quyết của thời trang chính là hai chữ "phù hợp". Mỗi khi xuống phố, bạn nên ăn mặc đứng đắn, chỉnh tề và hợp cảnh, có thể chấm chút nước hoa, cạo râu sạch sẽ. Các quý bà, quý cô ở khắp mọi nơi. Nếu chỉ chỉn chu hào nhoáng ở bar hay chốn tiệc tùng, bạn đang để lỡ 95% cơ hội quen biết những ứng viên sáng giá.

Ánh mắt khao khát
Giao tiếp bằng mắt cần tỏ vẻ mãnh liệt, sâu sắc. Nhìn xoáy vào mắt nàng. Trong giây lát, hãy để cả thế giới biến mất. Đó cũng chính là giây phút nàng tự nhiên cho rằng bạn rất cuốn hút. Cũng vì ánh mắt ấy khiến nàng cảm thấy mình đẹp và quyến rũ hơn.
Bạn muốn đôi mắt mình "rực lửa" khi đó? Hãy tìm điểm đáng yêu nhất trên khuôn mặt nàng, nhìn chăm chú vào đó và lấp đầy tâm trí bằng những suy nghĩ yêu thương.
Hãy để đôi mắt "dạo chơi" trên khuôn mặt nàng lúc trò chuyện. Nấn ná đôi chút ở chiếc mũi xinh xắn, tha thẩn dạo chơi dọc theo hàng mi và dừng lại trên đôi môi của nàng. Uống từng giọt quyến rũ như thể bạn đang chiêm ngưỡng Mona Lisa vậy.


Bạn bối rối không biết nói gì?
Vậy hãy nghe nàng nói, thật chăm chú. Trong câu chuyện, nàng có thể dùng những "từ ngữ lạ" và bạn nên chớp thời cơ nhờ nàng giải nghĩa, ví dụ "đằng sau từ này chắc có hẳn một câu chuyện nhỉ?". Phụ nữ thích được hỏi chuyện. Bạn hãy khơi gợi bằng những câu hỏi tinh tế, cởi mở, lịch thiệp của một quý ông.

Tinh tế đáng yêu
Đàn ông ưa nói chuyện thực tế: chỉ số chứng khoán, chi phí hóa đơn, các thông số kỹ thuật khô khốc. Phụ nữ hoàn toàn khác. Các nàng thích chuyện trò mang tính cảm xúc: chiếc váy mới đưa nàng đến tận thiên đường thế nào, bữa tối đặc biệt ấy khiến nàng ngây ngất ra sao... Bởi thế hãy chọn ra các yếu tố "tình cảm" làm đề tài hỏi han, bạn sẽ thấy tự tin hơn nhiều đấy.
Giờ đã đến lúc ra ngoài và trở thành người đàn ông được tất cả phụ nữ yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét